Tổng quan về thị trường thép năm 2023 tại Việt Nam
13/07/2023
Năm 2023 đánh dấu cột mốc khó khăn của nền kinh tế trên thế giới nói chung và Việt Nam nói ...
[Góc Phân Tích] Tại sao giá thép tăng cao?
19/01/2022
Giá thép đã tăng "phi mã" trong hơn 10 năm trở lại đây, kể từ thời điểm cuối năm 2019 đầu ...

Góc tư vấn

Thép Việt Ý có tốt không? Báo giá thép Việt Ý mới nhất 2022

25/01/2022
Tác giả:

Trên thị trường hiện nay phân phối nhiều loại thép xây dựng, tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng hiểu rõ về đặc tính ứng dụng và ưu/nhược điểm của từng loại thép. Cùng tìm hiểu rõ hơn về Thép Việt Ý – một trong những thương hiệu thép xây dựng chất lượng được ưa chuộng hiện nay để trả lời cho câu hỏi Thép Việt Ý có tốt không? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.
Xem nhanh

1. Thép Việt Ý có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà Thép Việt Ý được đánh giá nằm trong top những thương hiệu thép xây dựng chất lượng tốt nhất hiện nay.
Được thành lập từ năm 2001 và ra mắt thị trường vào cuối năm 2002, cho đến nay với lịch sử hoạt động phát triển gần 20 năm Thép Việt Ý đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường ngành vật liệu xây dựng.
>>> Xem ngay: bảng báo giá thép Việt Ý mới nhất hiện nay
Thép Việt Ý được khách hàng ưa chuộng và tin dùng
Thép Việt Ý được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đến từ tập đoàn nổi danh Danieli của Italia – một trong ba tập đoàn cung cấp thiết bị trong ngành thép hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó Thép Việt Ý được trang bị đầu tư nhà máy cán thép công suất 300.000 tấn/năm, nhà máy phôi thép công suất 500.000 tấn/năm, máy móc sản xuất nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Đồng thời ứng dụng cả công nghệ phôi thép hàng đầu thế giới Consteel từ tập đoàn TECHINT (Italy) để sản xuất lên những sản phẩm thép xây dựng chất lượng tốt nhất, công suất lớn nhất nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
  •  Một số điểm vượt trội trong dây chuyền sản xuất Thép Việt Ý:

- Ứng dụng công nghệ luyện thép bằng phương pháp lò điện hồ quang EAF hiện đại nhất trên thế giới hiện nay: hạn chế tối đa hiện tượng mất nhiệt như khi dùng lò truyền thống, giảm thời nung luyện, giảm lượng điện tiêu hao và hạn chế khói bụi làm ô nhiễm môi trường.
- Lò tinh luyện LF: Hỗ trợ khử bỏ tạp chất và điều chỉnh thành phần hóa học của phôi thép theo đúng như mác thép, giúp sản phẩm đạt chất lượng lý tưởng nhất.
- Nhà máy sản xuất oxy công suất lớn (có thể đáp ứng 3200m3/h)
- An toàn và thân thiện với môi trường: hạn chế khói bụi và chất thải trong quá trình sản xuất. Tận dụng nguyên liệu đầu vào từ sản phẩm thép tái chế. Đồng thời giảm tiếng ồn và nước thải hiệu quả.
Với uy tín về chất lượng và thương hiệu, Thép Việt Ý đã vinh dự được lựa chọn và góp mặt trong rất nhiều các dự án, công trình trọng điểm nhà nước, dân dụng, cầu đường, công nghiệp, cho đến các công trình mang tầm cỡ quốc tế. Tiêu biểu có thể kể đến như: Trụ sở Bộ Ngoại Giao, trụ sở Bộ Ngoại Giao, Khu đô thị Văn Phú – Hà Đông, KeangNam Landmark Tower, Công viên Yên Sở,…
  • Các sản phẩm thép xây dựng Việt Ý:

+ Thép cuộn VIS: Được ứng dụng làm cốt bê tông, bê tông lát sàn, các hạng mục không yêu cầu về cơ tính, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư. Thép cuộn VIS có đặc tính độ dẻo cao, có khả năng uốn cong và chịu giãn tốt.
+ Thép thanh vằn VIS: Ứng dụng làm cốt bê tông cho công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp có yêu cầu cao về cơ tính. Đặc tính của loại thép này là độ dẻo dai nhất định, có khả năng chịu uốn cũng như chịu giãn tốt.

2. Báo giá thép Việt Ý mới nhất 2022 – Công ty CP Thép Hà Nội

Công ty CP Thép Hà Nội tự hào là nhà phân phối cấp 1 chính hãng của nhà máy thép Việt Ý với khả năng phân khối khối lượng hàng lớn, thời gian nhanh chóng và giao hàng trong phạm vi toàn quốc.
>>> Xem thêm: thép xây dựng loại nào tốt nhất thị trường năm 2022
Bảng giá tham khảo thép Việt Ý 2022 (đã bao gồm VAT10%)
 
Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đây sẽ giúp khách hàng tìm hiểu rõ hơn về đặc tính và ứng dụng của vật liệu xây dựng Thép Việt Ý. Để an tâm lựa chọn đại lý phân phối Thép Việt Ý chính hãng và được hưởng các chính sách ưu đãi, chiết khấu tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ tới công ty CP Thép và Thương Mại Hà Nội theo thông tin:
CÔNG TY CỔ PHẦN THÉP VÀ THƯƠNG MẠI HÀ NỘI
Trụ sở chính: Km14 - QL 6- Phường Phú Lãm - Quận Hà Đông- TP Hà Nội.
Tel: 02433 504 735 - Fax: 02433 519 720
Hotline 24/24: 0708 10 9999 (Mr Tiến)
Email: info.thephanoi@gmail.com | contact.thephanoi@gmail.com
 
 

 

Các tin bài khác

Đối tác 01
Đối tác 01
THÉP VIỆT NHẬT VJS
THÉP SHENGLI- THÉP MỸ
Đối tác 01
Đối tác 01
Đối tác 01
Đối tác 01
Đối tác 01